coalmedicallogistics.com

ดูด กลิ่น ตู้ เย็น

กระดาษหนังสือพิมพ์ หากไม่สะดวกในการทำความสะอาดตู้เย็นบ่อยๆ หรือไม่มีเวลามานั่งขัดล้างตู้เย็น มีทางลัดในการดับกลิ่นในตู้เย็น ด้วยการใช้กระดาษหนังสือพิมพ์ที่ไม่ใช้แล้ว นำมารองไว้ในชั้นวางของตู้เย็นแต่ละชั้นเอาไว้ แล้วพรมน้ำให้พอชุ่มเล็กน้อย กระดาษหนังสือพิมพ์จะช่วยดับกลิ่นตู้เย็นได้ แต่ต้องหมั่นเปลี่ยนทุกๆ 2 วัน ถึงจะช่วยให้เห็นผลดีขึ้น 3. เบกกิ้งโซดาดับกลิ่นตู้เย็น เพียงแค่เทเบกกิ้งโซดาใส่ลงในถ้วยเล็กๆ แล้วนำไปวางไว้ตู้เย็น ก็จะช่วยดับกลิ่นตู้เย็น เบกกิ้งโซดามีคุณสมบัติในการดูดกลิ่น ตู้เย็นจึงหมดกลิ่นเหม็นเน่าได้ โดยไม่จำเป็นต้องถ่ายเปลี่ยนเบกกิ้งโซดาบ่อยๆ เพราะมีประสิทธิภาพในการดูดกลิ่นได้ไปยาวๆ 6 เดือน – 1 ปีเลยน๊าา 4.

  1. ดูดกลิ่นตู้เย็น
  2. ดีโอเฟรช(ดับกลิ่นในตู้เย็น) (Bunton) | Phoomtai.Com
  3. เคล็ดลับ : ถ่านไม้ ดูดซับ ขจัดกลิ่น ในตู้เย็น | TrueID In-Trend

ดูดกลิ่นตู้เย็น

  1. 10 วิธี กำจัดกลิ่นเหม็นในตู้เย็น ..ให้หมดเกลี้ยง!! - Kaijeaw.com
  2. ทบทวนYIWUSHOP ปลีก/ส่ง ถ่านดับกลิ่นตู้เย็น ดูดกลิ่น กลิ่บอับในตู้เย็น ก้อนดูดกลิ่น สำหรับในตู้เย็น | Good price
  3. น้ำยาดับกลิ่นฆ่าเชื้อ-ผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นฆ่าเชื้อ
  4. เครื่อง ป ริ้น Brother Dcp T310 ราคา
  5. ดับกลิ่นตู้เย็นง่ายๆ ด้วยของที่มีในบ้าน - Black Sheep Report
  6. 7 วิธี ดับกลิ่นตู้เย็น เหม็นเน่า เหม็นหืน เหม็นอับ กลิ่นไม่พึ่งประสงค์
  7. ดับกลิ่นตู้เย็นสุดง่าย เรามากําจัดกลิ่นในตู้เย็น ให้หายเหม็นกันเถอะ - TIPSZA
  8. 12 วิธีดับกลิ่นในตู้เย็น..กลิ่นอับ กลิ่นเน่า กลิ่นใหม่ แบบเอาอยู่ • สุขภาพดี

ดีโอเฟรช(ดับกลิ่นในตู้เย็น) (Bunton) | Phoomtai.Com

กากมะพร้าว นำกากมะพร้าวที่คั้นน้ำกะทิออกไปแล้วมาใส่กะละมัง ยิ่งเยอะยิ่งดี นำมาแช่ตู้เย็นแล้วเปลี่ยนทุก 3-4 วัน แช่ประมาณ 2 สัปดาห์ กากมะพร้าวจะช่วยดูดกลิ่นได้ดีมาก แนะนำให้คั้นน้ำกะทิออกจนแห้งสุดๆ จะยิ่งมีประสิทธิภาพในการดูดกลิ่นมาก สำหรับการหากากมะพร้าวปริมาณมาก หากใครอยู่ใกล้ตลาด สามารถขอซื้อจากร้านขายกะทิได้ค่ะ เป็นอีก วิธีกำจัดกลิ่นในตู้เย็น ที่ประหยัดและได้ผล 10. เบกกิ้งโซดา เป็นตัวช่วยชั้นยอดในการ ดับกลิ่นตู้เย็น เลยก็ว่าได้ แค่นำเบกกิ้งโซดาใส่ถ้วยแล้วไปวางทิ้งไว้ในตู้เย็น ไม่ค่อยคอยเปลี่ยนบ่อย เพราะสามารถดูดกลิ่นได้นานมากกว่าครึ่งปีเลยทีเดียว 11.

เคล็ดลับ : ถ่านไม้ ดูดซับ ขจัดกลิ่น ในตู้เย็น | TrueID In-Trend

กากกาแฟลดกลิ่นคาว กากกาแฟสามารถช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในตู้เย็นได้ด้วยการนำกากกาแฟใส่ถ้วย แล้วนำไปวางไว้ในตู้เย็น ง่าย ๆ เพียงเท่านี้กลิ่นอับ กลิ่นคาวในตู้เย็นก็จะเบาบางลง ซึ่งนอกจากกากกาแฟแล้ว ยังสามารถใช้ข้าวโอ๊ต หรือถ่านกัมมันต์แทนด้วยวิธีเดียวกันได้อีกด้วย อีกหนึ่งวิธีลดกลิ่นคาวปลาได้อย่างตรงจุดด้วยกากกาแฟ เริ่มด้วยการล้างปลาให้สะอาด จากนั้นก็ซับให้แห้ง โรยกากกาแฟบนตัวปลาเล็กน้อย และนำไปแช่ตู้เย็นตามปกติ เพียงเท่านี้ก็ช่วยลดกลิ่นคาวได้แล้ว และเมื่อจะนำปลามาประกอบอาหาร ก็เพียงแค่ล้างกากกาแฟออกจากปลาให้สะอาด ก็จะได้ปลาสดพร้อมปรุงแล้ว 3. ดับกลิ่นด้วยถ่านหุงต้ม การลดกลิ่นเหม็นในตู้เย็นด้วยถ่านหุงต้มสีดำ ๆ ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตา ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ใช้กันมายาวนาน เพียงแค่นำถ่านก้อนเล็ก ๆ ประมาณ 2 – 3 ก้อนมาใส่ภาชนะ แล้ววางไว้ในตู้เย็น ถ่านก็จะช่วยดูดซับกลิ่นไม่พึงประสงค์ในตู้เย็นได้ และเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ควรเปลี่ยนก้อนถ่านทุก ๆ 1 เดือน 4. อัพความสดชื่นและลดกลิ่นเหม็นด้วยมะนาว มะนาวเป็นอีกหนึ่งวัตถุดิบที่มีติดครัวกันแทบทุกบ้าน ซึ่งมะนาวลูกเขียว ๆ กลม ๆ นี้ก็เป็นอีกหนึ่งในไอเท็มดับกลิ่นเช่นกัน โดยเราสามารถนำมะนาว 1 ลูกมาผ่าครึ่ง จากนั้นก็นำมะนาวทั้งสองซีกไปวางหงายไว้ในถ้วย และนำไปใส่ในตู้เย็น แต่หากตู้เย็นมีขนาดใหญ่ อาจต้องใช้มะนาว 2 ลูกเพื่อประสิทธิภาพในการดูดกลิ่นที่ดียิ่งขึ้น เพียงเท่านี้ กลิ่นเหม็นในตู้เย็นก็จะหายไป และแทนที่ด้วยกลิ่นสดชื่นของมะนาวแทน นอกจากมะนาวแล้ว อาจใช้เปลือกส้ม หรือฟองน้ำชุบน้ำมะนาวแทนก็ได้เช่นกัน 5.

สารสกัดวนิลา วิธีที่หอมหวานกว่าการใช้น้ำส้มสายชูคือการใช้สารสกัดวนิลา โดยนำลูกสำลีไปแช่ไว้ในสารสกัดวนิลา และทิ้งก้อนสำลีนี้ไว้ในตู้เย็น เพื่อเพิ่มกลิ่นหอมๆ ให้กับตู้เย็น 5. มะนาว ฝานมะนาวครึ่งลูกแล้ววางไว้ในตู้เย็นของคุณประมาณ 2-3 วัน มะนาวจะช่วยดูดกลิ่นภายในตู้เย็น และแทนที่ด้วยกลิ่นมะนาวสด นอกจากมะนาวแล้วเปลือกส้ม หรือจะนำฟองน้ำชุบน้ำมะนาวแล้ววางไว้ในตู้เย็นแทนก็เป็นทางเลือกที่ใช้ได้เช่นเดียวกัน